Latest News

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

อนิเมะ dimension w มิติปริศนาหนุ่มตะเกียงเหล็กกับน้องหัวเขียนแอดรอย


ช่วงว่างๆลุงก็กำลังหาเมะไม่รู้จะดูไรดีหันดูในYoutube เห็นน้องหัวเขียวคลิกดูน่ารักดีอ่ะชื่อเรื่อง Dimension W หืออออออเพลงแบบดิจิคอลเลยเพลง ED ก็มันเรื่องย่อคราวๆนะครับ พระเอกชื่อเคียวมะมีพลังเหนือมนุษย์ด้วยนะแต่ไม่ใช่แบบไซตามะแค่แข็งแรงกว่าชาวบ้าน



ซึ่งเคียวมะทำงานให้กับร้านกู้ของคือก็ตามหาสิ่งของบางอย่างมันมีชื่อว่าคอยร์นอกกฏหมายเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้กระแฟไฟฟ้าทีมีมิติซ้อนกันหลายมิติเรียกว่ามิติ w พลังไม่มีวันหมดละมั้งซึ่งก็เป็นอัตรายด้วยที่มันอัตรายเพราะมันมีกางกาบาลถ้าใครใช่มันซีสั่วก็ระเบิดตูมมมมเกิดมิติแปลกๆน่ากลัวซ้อนออกมาต้องไปตามเก็บคือเพื่อผู้ไม่หวังดีเอาใช้เพื่อผลประโยชน์ซึ่งเคียวมะก็ตามหาคอยร์ปริศนาไปด้วย ส่วนนางเอกชื่อมิร่าหุ่นแอดรอยที่สาวน้อยปริศนามีจิตใจเหมือนมนษย์ดูดีๆแล้วก็เด็กสาวไรเดียงสาที่ได้พบกับเคียวมะบังเอิญกลไกสมองเธอในและร่างกายแทบเหมือนมนษ์ย์ทั้งสิ้นแถมยังแข็งแรงยกของหนักๆได้แต่คอยร์ที่อยู่ใรร่างของมิร่าไม่เหมือนคอยร์อื่นๆอาจจะมีความรับอยู่ในคอยร์นั่นก็เป็นด้ายยยยยย





(จนมาเป็นคู้หูพระเอก...นางเอกน่ารักกกก ヾ(>∀<☆ヾ) ) Dimension W
ออกมีแค่ 4ตอนนะจ๊ะน่าจะฉายทาง TV ของญี่ปุ่น ลายเส้นคุ้นๆนะใช่คนเดียวกันเขียนยูเรก้า7เปล่าหว่า

เพลงOpening

  

Dimension W ED


ของแถมครับอิอิ



สาวผมเหลืองนี้ใครกัน Σ(´∪`ノ)ノ อ๋ออย่าลืมอุดหลุดมังงะเมะเรื่องนี้ด้วยนะครับลายเส้นสวยดีส่วนเมะDVDคงยังไม่เข้าไทยนะฮ่ะยังไม่มีพากย์ไทยต้องรอต่อไปนะเคอะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน