Latest News

วันอาทิตย์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทำไมเกมและหลายค่ายไม่ทำเนื้อเรื่องมุมมองฝ่ายอักษะในช่วงสงครามโลกครั้ง2


ผมรู้สึกได้กลิ่นติ่งเยรอมันนาซีกับติ่งยุ่น ทำไมเขาไม่ทำมุมฝ่ายอักษะเหรอง่่ายๆเว้ย เรื่องแย่มันเยอะกว่าดีไงความยิ่งใหญ่มีไรบางถ้าทำเกมในมุมมองอักษะทำออกมามีแบนกันทั่วหน้า มีเด็กๆที่อวดกับพวกไม่รู้ประวัติศาสตร์เหี้ยมไรเลย



มุมมองฝ่ายอักษะ
เยอรมันนาซีจับชาวยิวไปรม แก๊ส ในห้องตายทั้งเป็นจับมาเป็นทาสแรงงานบาง จับเผาทั้งเป็นเยอะเยยะสารพัดถึงขั้นคิดจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์กันเลย เพราะเป็นคำสั่งฮิตเลอร์ที่จริงข้ออ้างล้วนๆว่าตัวอันตรายในประเทศ ถ้าคนในประเทศไม่ให้ความร่วมมือก็โดนฆ่าทิ้งไปด้วยไม่เว้นคนในชาติตัวเอง ฆ่าคนเหมือนผักปลา



ญี่ปุ่นบุกจีนเพราะอยากได้ทรัพย์กรน้ำมันแร่ต่างๆเอามาผลิตอาวุธสำคัญๆให้ญี่ปุ่น และแน่นอนก็ต้องมีฆ่าชาวจีนไม่ต่างจากเยอรมันแดะๆ ใครขัดขืนฆ่าทิ้งโคตรทั้งครอบครัว ชาวจีนโดนจับไปทหารโดยไม่เต็มใจ อีกส่วนหนึ่งทำงานให้เป็นทาสแรงงานบลาๆ สารพัดอีกปฏิบัติเหมือนหมูหมาควายใช้จนกว่าจะตาย ไม่ก็ฆ่าทิ้งเป็นใครไม่ทำตามจะฝั่งให้ตายทั้งเป็น ลูกสาวคนในงามๆสวยๆโดนจับเป็นโสเภนีหรือนางบําเรอให้แก่ทหารญี่ปุ่นนั่นแหละมีหลายชาติซะด้วย สาวคนในไม่เต็มให้ก็จะโดนขมขืน หนักสุดๆขมขืนเสร็จก็ฆ่าทิ้งซะ อีกส่วนชาวเกาหลีและน่าจะมีจีนด้วย โดนเป็นหนูทดลองเอาคนเป็นๆนี้แหละ หวังว่าจะสร้างอาวุธเชื้อโรคและอาวุธชีวภาพไส่คนเป็นๆแล้วก็ตายยกหมู่ ในจะผ่าตัดย้ายอวัยะทำคนตายไม่รู้กี้รอบไอคนคิดการทดลอง แม่งโรตจิตชัดๆ



ที่หลายเกมและหนังหลายเจ้าเห็นแค่ส่วนหนึ่งถ้าเอามานี้มีผลกระทบหลายประเทศเป็นอย่างแน่นอนเหตุการฝั่งใจหลายๆชาติที่เขาไม่ทำก็เพราะเหตุผลแบบนี้แหละ มีติ่งโง่ๆควายๆยังจะอวดให้สร้างเนื้อเรื่องมุมมองฝ่ายอักษะ (เอาแค่ฉากสู้กันกับพันธมิตร) ถ้าย้อนกลับไปคุณเกิดในปีนั่น พ่อแม่พี่น้องญาติๆโดนทำแบบนี้คุณจะรู้สึกยังไง เป็นผมคงหดหู่ทนไม่ไหวเอาปืนยิงฆ่าตัวตายซะดีกว่า แม้แต่ทหารฝ่ายอักษะบางหลายคนยังรับไม่ได้กับการกระทำแบบนี้อยากให้จบสงครามไวๆด้วยซ้ำเป็นภาพติดตาไปตลอดชีวิตเลยล่ะ ทำไงได้ล่ะมันคือสงครามก็เป็นคำสั่งมันเบื้องบนก็ต้องทำไม่ทำก็โดนลงโทษ ทีงี้จะให้ทำเขามุมมองฝ่ายอักษะไหมละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน