Latest News

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ลุงจะมาบอกวิธีฟาร์มที่ทำให้เพิ่มประสมกาณ์เร็วขึ้นเอามาอัพเกตเครื่องบิน เกมWarthunde



ขอบอกเลยว่าเป็นวิธีอัพเกตเครื่องบินสายต่างๆซึ่งมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรนักหรอกครับ ก็วิธีพื้นๆนั่นแหละแต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยเห็นความสำคัญสักเท่าไรนัก เรียกได้ว่าแทบจะมองข้ามไปเลยหรือไม่สนใจไยดีเลยสักนิด ผมจะบอกสั่นๆว่ามันง่ายชิบหายเลยแหละคุณผู้อ่านคงสงสัยใช่ไหมล่ะว่าลุงจะมาบอกวิธีอะไรหว่าจะทำให้เครื่องบินอัพเกตเร็วจริงเหรอออออ! ซึ่งลุงก็ได้ทดสอบแล้วว่ามันได้เร็วจริงๆไม่ต้องง้อผู้เล่นฝั่งตรงข้ามไม่ต้องง้อไปยิงเขาเลย


นั่นก็คือหันมาเล่นสายฟาร์มนั่นเองแหละครับคงเข้าใจไม่ยากนะครับฮ่าๆงงล่ะสิ

1.เลือกเครื่องบินเครื่องยนต์ที่เร่งเร็วและแรงพกกระสุนเยอะๆไม่กลัวหนัก
สำหรับเครื่องที่เหมาะจะไปฟาร์มแนะนำเลยครับต้องติดอาวุธเยอะๆเหมาะการทำลายล้างภาคพื้นโดนเฉพาะเครื่องพกกระสุนเยอะยิงหนักๆหรือ Fighter ทั่วๆไปก็ได้ครับซึ่งลุงจะแนะนำ P-47D-25 Thunderbolt รุ่น D-28 P51 F6F-5 Hellcat  P-51D-5 Mustang รุ่น D-30 เครื่องบินรุ่นอื่นๆจริงๆแล้วลุงแนะนำ อิเมริกาเพราะเป็นชาติเดียวละมั้งที่ชอบจัดหนักเป็นชุดๆแถมฟังก์ชันอุปกรณ์อาวุธเยอะกว่า เยอรมันก็ดีจะเน้นที่ปืนเสริมก็เพิ่มกระสุนมาแรงๆเอาเรื่องเหมือนกัน พอๆกันกับหมีขาวยิงแรง

2.เป้าหมายที่จะไปฟาร์มในจุดต่างๆของ MAP มีอะไรบ้างและหาจุดที่ไกล้ที่สุด


ก่อนที่เราจะไปฟาร์มนั่นก็ต้องสำรวจรอบๆ ก่อนที่จะจู้โจมข้างล่างนั่นถ้าไม่มีศัตรูก็ถือว่าโชดีโจมตีได้สบายๆไล่เก็บที่ละจุด มี locket ยิงไส่บักเกอร์เอาให้แม่นๆ มีระเบิดติดที่ปีกมาด้วย ไส่ไปให้เต็มสูบแล้วก็บินกลับทำซ้ำจนกว่าจะจบเกมง่ายไหมล่ะ (บางทีก็ไม่ง่ายตรงที่ทีมเราตายห่ากันหมด) ซึ่งแต่ละ MAP นั่นจะไม่เหมือนกันแต่ล่ะจุดจะห่างออกไป ถ้าไปจุด A หรือ B เพราะแถวๆนั่นผู้เล่นส่วนใหญ่จะชอบอยู่จุดๆนั่นดีไม่ดีถ้าเราพลาดเข้าในวงตีนที่เขาโจมจีกันมีร่วงก่อนเพื่อนแน่ๆ ผู้เล่นฝั่งตรงข้ามจะชอบหาผู้เล่น

ที่ไม่ระวังตัวเป็นของว่างเก็บแต้มอยู่แล้ว ควรหลีกเลี่ยงการปะทะตรงๆหาวิธีหนีให้ได้


ก็ได้คะแนนค่าประสบการณ์กับเงินเยอะพอสมควร

ส่วนรูปนี้ลุงก็ได้มีประสบการณ์ทิ้งระเบิดไม่โดนมาแล้วเสียระเบิดไปแบบฟรีๆเสียเวลาอีกด้วย ต้องระวังด้วยถ้าเล่นในโหมด RB ทุกอย่างมีจำกัดมากๆแต่ถ้าฝึกมาดีทิ้งยังไงก็โดน ส่วน locket เล็งดีๆบังเกอร์ยังไงก็ระเบิดครับยิงได้ที่ละสองนัดพร้อมกันถ้าจะพก locket ควรพกแบบ 10 นัดคุ้มกว่าครับ


นี้คือบทสรุปนะครับถ้าหากเราเล่น Fighter กระสุนลูกระเบิดเราบินหนีได้สบายๆนอกจากเขาจะตามเราทันจากนั่นบินวนกลับฐานไปเติมกระสุนบินขึ้นไปทำลายเป้าหมายที่เราต้องการต่อวนไปเรื่อยๆ ส่วน Bombers และAttackers จะเล่นฟาร์มยากหน่อยเพราะเขาเห็นเราได้ง่ายแถมเป็นเป้าได้ง่ายอีกเช่นกันทางที่ดีควรเอาเพื่อนไปด้วย สาย Fighter ย้ำต้องเก่งยิงแม่นด้วยจะได้ซื้อเวลาให้เราท่วงเวลาเอาไว้พยายามหนีให้เร็วที่สุดไปไหนมาไหนต้องไปพร้อมกันเป็นการดีที่สุดครับ



ถ้าใครมีไรเสริมก็เอามาเสริมแผนของลุงได้เลยนะครับคงมีเพียงเท่านี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน