Latest News

วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

5 ปัญหากวนใจสุดตีนสำหรับเกมส์ War Thunder


War Thunder ซึ่งเป็น Games Online เกี่ยวกับสงครามยุทธวิธีเวหามีทั้งเครื่องบินและรถถังแต่เมื่อความสนุกจะหมดไปถ้าหากเจออะไรที่กวนใจหลายอย่างมากมายที่ไม่ว่าเกมส์ไหนๆแม้ก็ต้องเจอทุกทีเลยเฮ้อเกือบทุกเกมส์โดยเฉพาะ Games Online มีปัญหาให้เราเจอเสมอๆ เกรียนไม่ก็พวกกวนประสาทที่เห็นแทบทุกวัน


1.พวกชอบโชว์พาวเวอร์สู้ไม่ได้โทษทีม
เกมส์ออนไลน์เกือบทุกเกมส์มักจะมีพวกโชว์พาวไม่เว้น แต่เกม MOBA และ World of Tanks คุณจะต้องเจอพวกนี้ซึ่งเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากๆเวลามันไปลุยเดียวโชว์พาว คิดว่าตัวเองเก่ง อ้างว่าไม่มีใครฆ่าฉันได้หรอกไม่ต้องช่วยนะ สุดท้ายเขาและเธอก็ต้องโดนผู้เล่นฝ่างตรงข้ามรุมกินโต๊ะหน้าแตกไม่เป็นท่าไม่เหมือนที่พูดไว้ตั้งแต่แรก สรุปก็มาโทษทีมผู้เล่นฝ่ายเดียวกันเอง ไอ NOOB ไอทีมทุเรส ทำไมไม่มาช่วย ดันไปด่าทีมตัวเองซะงั้นไหนบอกว่าเก่งไงเลยปล่อยไม่ไปช่วย ถ้าโชว์เล่นกันขำๆอันนี้จะไม่ว่าอะไรเลยสักนิด



2.โจมตีเหยื่อไม่ดูหลังเพื่อน
อันนี้ก็ปัญหาใหญ่หลักๆเลยสำหรับผู้เล่นหลายคนมักจะต้องเจอพวกขี้รุมไม่ดูเพื่อนไม่สนใจว่าไอคนอยู่ข้างหน้ามันจะเป็นยังไงช่างมันขอแค่ได้ยิงเหยื่อที่ตูเล็งไว้ ใครที่เล่นเกมส์แนวสมจริงๆ realistic ยิงพวกเดียวกันตายบ่อยครั่งในโหมดอิสระ War Thunder เวลาเริ่มเกมส์เมื่อเห็นเหยื่อชิ้นโตๆอย่างเช่น B25-J B17 bomber หรือ  A20-G30 เครื่องบินสาย Bomber  เห็นเมื่อไรจะต้องบินเข้าไปหารุมยิงทันไดรุมยิงกันตั้ง 5 รำแค่ใช้เครื่องบินจู่โจม 2 รำไปสอยก็พอแล้วมั้ง การเเย่งเหยื่อยิงอยากเดียวโดยไม่สนใจเพื่อนโดนลูกหลงไปตามๆกันยังไม่พอแม้กระทั้งเครื่องบินจู่โจมรุ่นที่ด้อยก็ยังรุมยิง กลับมาลูปเดิมครับยิงกันเองตายเสียคะแนนติดลบไปฟรีๆ



3.เกรียนไม่เลิกเหตุผลเพราะโดยแย่งเหยื่อ
ผู้เล่นหลายคนจะเล่นเก่งขึ้นและมีความชํานาญมากขึ้นประสมการณ์ก็เยอะด้วย ไม่ว่าจะบังขับเครื่องบินรุ่นไหนก็เก่งไปซะหมดแม้เป้าหมายที่จะทำลายก็ไม่เคยพลาดไม่เคยโดนยิงร่วงสักรำ นานๆทีจะมีใครสักคนที่จะต้องหมั่นไส้คุณและจะหงุดหงิดไอนี้อีกแล้วเหรอ ทำไมฉันเล่นตั้งนานยิงไม่ได้สักรำจากนั่นมันหันมายิงคนแทนโทษฐานที่แย่งที่มันเล็งเป้าหมายไว้ (นี้ตูผิดเหรอเนี้ยแค่มายิงช่วย) แล้วจะเจอคำด่าเมื่อเราโดนมันยิงร่วง You stupid You NOOB  ด่าคุณรั่วๆเมื่อคุณจะเลือกเล่นรำใหม่มันก็จะตามกวนไม่เลิกจนกว่าจะจบเกมส์ แต่นานๆทีจะเจอผู้เล่นแบบนี้แต่ไม่เป็นไรครับเมื่อผู้เล่นยิงฝ่ายเดียวกัน ผู้เล่นคนอื่นๆจะมาช่วยรุมมันทันทีเพราะจะทำให้เสียรูปเกมส์ได้ จำเป็นต้องจัดการสวะทิ้งซะ


 4.ไม่มีความเป็นทีมตัวใครตัวมัน
สาเหตุผู้เล่นทุกท่านจะเจอบ่อยตราบไดที่ไม่มีความเป็นทีมก็บอกล่าความชัยชนะได้เลย นะจุดๆก็รู้ซึ้งเศร้าใจในเวลากำลังแย่ๆคุณขอความช่วยเหลือจากผู้เล่นคนอื่นๆแต่คงไม่มีทางถ้าหากเจอทีมผู้เล่นไม่สนใจความเป็นทีมเล่นตัวใครตัวมัน ขอความช่วยเหลือให้ตายก็ไม่มา สิ่งที่คุณจะได้ยิน คำว่า ปฏิเสธ ไม่ละขอบายช่วยเหลือตัวเองไปก่อน ไม่ก็พิมพ์ในแชร์ฉันกำลังยุ่งไล่ยิงเหยื่ออยู่ ได้เจอแบบนี้เตรียมใจสวดมนต์ได้เลยและก็แพ้สำหรับใครที่เล่นสาย Bomber น่าจะรู้ซึ่งดีแทบน้ำตาไหล โดยเฉพาะเซิฟเอเซีย


5.บินไม่ดูทางชนกันเอง
ข้อ 5 ไม่ต่างจากข้อ 2 ครับสังเกตุหลายต่อหลาย MAP ใน War Thunder สิ่งที่เจอบ่อยไม่ต่างจากยิงไม่ดูเพื่อนบวกชนกันกลางอากาศและก็น่ารำคาญอยู่เหมือนกัน มีหลายสาเหตุ เช่น กำลังบินไล่ศัตรูแต่ศัตรูฉลาดให้บินเข้ามาไกล้ๆแล้วบินซ้ายขาวโดยเฉพาะไอพวกที่มันคล่องตัว ให้ความเร็วของผู้ที่ไล่ลดลง แล้วก็ชนกันเอง หรือ ตั้งใจชนจริงๆเพื่อแกล้งผู้เล่นคนอื่นๆและไม่ตกใจเวลาเลี้ยวกลับ ที่เหตุการณ์ชนกันบ่อยครั่งที่ทั้งสองฝั่งกำลังสู้กันอย่างดุเดือดตรงกลาง MAP ฝูงบินเยอะๆก็มีเหตุให้ชนกันเองได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน