Latest News

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

วิธีลดน้ำหนักอย่างง่ายๆ How To Lose Weight in 4 Easy Steps!

วิธีนี้มี4 ขั้นตอนง่ายๆนะครับแต่ว่ามันต้องใช้เวลาและความอดทนมากๆถ้าอยากลดนำหนักอย่างจริงจัง
1.งดพวกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เช่นพวกเบียร์ทั้งหลายทุกยี้ห้อ ถ้าหากคุณดื่มเบียร์เท่ากับขนมปัง 7 แผ่นถือว่าโคตรเยอะ
2.ควรงดอาหารที่มีไขมันเยอะและความควบคุมปริมาณอาหาร เมื่อคุณออกจากบ้านไปทานข้างนอกคุณต้องนึกถึงว่าอาหารที่เราสั่งนั่นมีไขมันและแคลอรี่เยอะพอสมควรควรแบ่งไว้ให้ทานมื้อถัดไปแบ่งออกครึ่งหนึ่งนะครับ
3.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอหลายๆบอกมันยากอ่ะกว่าจะลดได้ ผมมีวิธีคือถ้าหากคุณเครียดหรืออกหักไม่มีที่ละบายก็เอามาลงในการลดน้ำหนักซะเลยสิ เครียดเท่าไรก็คิดซะว่าต้องยิ่งอยากออกกำลังกายเพิ่มความอยากและแรงกดดันให้ตัวเอง
4.น้ำผมไม้ที่หวานๆแสนอร่อยที่คุณเคยกิน ส่วนใหญ่นั่นมีน้ำตาลเยอะมากบางยี้ห้อยังบอกว่าทานของเราสิน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพบางทีมันก็ไม่จริงครับปรุงแต่งทั้งนั่น ควรงดน้ำผลไม้นั่นแหละครับ

และนี้คือ4ขั้นตอนในการลำน้ำ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน