Latest News

วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

โหดสัสหนุ่มรัสเซียหมีขาวเล่น Diablo III ทะลุเลเวลพันโดยไม่ตายสักครั้ง


งานนี้โหดของจริงหมีขาวรัสเซีย เมื่อได้มีการเผยแผร่รายชื่อผู้เล่นเกมเมอร์หนุ่มชาวรัสเซียมีนามว่า Nokieka เล่นเกม Diablo III ทะลุเลเวล 1000 ในระดับความยาก Hardcore เป็นระดับที่ยากโครตๆถ้าหากพลาดนี้ก็ชิบหายได้กลับบ้านเกิดกันเลยทีเดียวนั่นก็คือจบเกมจ้า ซึ่งจะไม่สามารถกับมาเล่นแบบเดิมได้อีก ตายแล้วตายเลยกลับมาเริ่มใหม่ทั้งหมดซึ่งหนุ่มรัสเซียก็ต้องเล่น Diablo III ในโหมด Hardcore ระวังสุดๆ

จากเว็บไซต์ eu.battle.net และ diabloprogress.com ทางเว็บไซต์ก็ได้เผยรายละเอียดข้อมูลของผู้เล่นที่มีเลเวลสูงสุดของตารางระดับความยากโหมด Hardcore เลเวล 1002 ในตอนนี้หนุ่รัสเซีย Nokieka ยังครองอันดับ 1 โดยนาย Nokieka  เล่นเป็นอาชีพ Demon Hunter ซึ่งเป็นอาชีพยอดนิยมของเกม Diablo III ลุงก็ขอบอกฝีมือในเล่นของหนุ่มรัสเซียคนนี้สุดยอดจริงๆ โหดสัสรัสเซียหมีขาวของแท้

นี้คือตารางที่บอกรายชื่อของผู้เล่ยเลเวลสูงสุด เป็นของนาย Nokieke 

ภาพรวมที่ผู้เล่นของตังละคร Nokieke ที่เล่นเป็นอาชีพ Demon Hunter

ที่มา sheapgamer 4gamerth

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน