Latest News

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

รสมาร์ทโฟน Infinix SMART 8 ราคาถูกประหยัดสุดคุ้มพลังแจ๋ว

 


สมาร์ทโฟน Infinix SMART 8 เป็นหนึ่งในโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ทั่วไปหรือผู้ที่ต้องการใช้งานเบื้องต้น โทรศัพท์รุ่นนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติที่พอเพียงสำหรับการใช้งานประจำวัน และมีราคาที่เข้าถึงได้สำหรับผู้ใช้งบประหยัด


 


Infinix SMART 8 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 6.6 นิ้วที่มอบประสบการณ์การดูหนังและเล่นเกมที่น่าพอใจ นอกจากนี้ กล้องหลังของ Infinix SMART 8 มีความละเอียดสูง 13 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถถ่ายภาพคมชัดได้ในทุกๆ สถานการณ์

ด้วยระบบปฏิบัติการ Android 13 (Go edition) ที่เบาบางและมีประสิทธิภาพ ทำให้ Infinix SMART 8 มีประสิทธิภาพการทำงานที่ดี และเสถียร ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานแอปพลิเคชันหรือการท่องเว็บไซต์


สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มีคุณภาพและราคาไม่สูงมาก ควรพิจารณา Infinix SMART 8 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติพื้นฐานที่จำเป็น และราคาที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

กล้อง Infinix SMART 8: การพัฒนาเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน
ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวกระโดดไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง กล้องถือเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ได้รับความสำคัญอย่างมากในชีวิตประจำวันของเรา กล้อง Infinix SMART 8 เป็นหนึ่งในกล้องที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทันสมัยและความสามารถที่ยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Infinix SMART 8 มาพร้อมกับเลนส์คุณภาพสูงที่ช่วยให้ภาพที่ถ่ายออกมามีความคมชัดและสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบุคคล ภาพวิว หรือภาพสินค้า กล้องนี้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

นอกจากนี้ Infinix SMART 8 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติการถ่ายวิดีโอที่มีความคมชัดสูง ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกความทรงจำหรือสร้างเนื้อหามัลติมีเดียได้อย่างสะดวกสบาย
ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยม Infinix SMART 8 เป็นทางเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกล้องที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ไม่ว่าจะเป็นสำหรับการใช้งานทางการหรือส่วนตัว


Infinix Smart 7 (4+64 GB)


Chipset: Unisoc SC9863A

RAM/ROM: RAM/ROM: 4GB+64GB (เพิ่มแรมได้สูงสุดเป็น 7GB)

รองรับ : 3G 4G

หน้าจอ: หน้าจอ 6.6 นิ้ว

กล้องหลัง: กล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียดสูงสุด 13MP ระบบ AI Camera

กล้องหน้า: กล้องหน้า 5MP

แบตเตอรี่: 5000 mAH microUSB 2.0

Android : 12
ราคา 2499

Infinix Smart 8 (4+128 GB)
Chipset: Unisoc T606

RAM/ROM: RAM/ROM: 4GB+128GB (เพิ่มแรมได้สูงสุดเป็น 8GB)

รองรับ : 3G 4G

หน้าจอ: หน้าจอ 6.6 นิ้ว

กล้องหลัง: กล้องหลัง 2 ตัว ความละเอียดสูงสุด 13MP ระบบ AI Camera

กล้องหน้า: กล้องหน้า 5MP

แบตเตอรี่: 5000 mAH microUSB 2.0

Android : 13
ราคา 2999

สั่งสินค้าได้ที่ Shopee และศูนย์ITทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน