Latest News

วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Cyberpunk 2077 เกมRPG, Open-World สู่ยุคอนาคต เผยในงานE3


เกม Cyberpunk 2077 เคยเปิดตัวอย่างในปี 2013 เห็นมาอยู่พักหนึ่งในที่สุดก็ได้เปิดตัวในงานE3ปี2018 กับเขาซะทีลุงก็นึกว่าจะล้มเลิกไปซะแล้ว Cyberpunk 2077 จากทีมงาน CD Projekt ได้เปิดเผยข้อมูลภายในงาน E3 รูปแบบเกมเป็นเปิดโลกกล้าง Open-World และ RPG เท่าที่ลุงทราบมาไม่น่าใช่แนว FPS จ้าแต่เน้นในทาง RPG ซะมากว่าผู้เล่นสามาถสร้างตัวละครเลือกหน้าตาและเพศได้ ผู้เล่นสามาถตอบโต้พูดกับตัวละครต่างๆในเมืองก็มีผลกับเนื้อเรื่องด้วยน่ะในลักษณะของตัวเลือกและผลที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนไปตามตัวเลือกนั้นๆ คงคล้ายๆเกม detroit become human ล่ะมั้ง เนื้อเรื่องแตกต่างไปตามทางเลือกของผู้เล่นด้วย ซึ่งเนื้อหาจะเข้มข้นแบบผู้ใหญ่เหมือนเกม The Witcher เกมนี้ดีอย่างหนึ่งผู้เล่นไม่ต้อง เลือก Class ในตอนต้นเกม ผู้เล่นสามารถพัฒนาตัวละครได้อิสระตามต้องการ ภายในเกมมีการเปลี่ยนแปลกสภาพเวลาและอากาศ มีกลางวัน กลางคืน


ส่วนอาวุธ อาวุธในเกมถูกแบ่งออกเป็น 3 สายใหญ่ๆ ได้แก่ Power Weapon เน้นพลังทำลายหรือทำให้มึนงง Tech Weapon ยิงทะลุกำบัง Smart Weapon มีระบบล็อคเป้าหรือยิงกระสุนติดตาม ส่วนมุมมองตัวละคร ใช้มุมมองบุคคลที่หนึ่ง มีตัดมุมกล้องเป็นบุคคลที่สามเฉพาะตอนฉากคัทซีนและตอนขับยานพาหนะ ตัวเมืองถูกแบ่งออกเป็น 6 เขตใหญ่ ทุกๆเขตมีจุดเด่นของตัวเอง รถในเกมนี้เท่าลุงทราบมามีแบบวิ่งบนดินกับบินบนฟ้าได้ ก็ยุคอนาคตนี้เนอะ ที่สำคัญที่ขาดไม่ได้หัวใจหลักๆของเกมนี้คือการสำรวจจ้าาาาก็เหมือนเกม Open-World  ทั่วๆไปอิรสะเสรีอยากไปไหนก็สำรวจโลด แต่ระบบ Class ถูกออกแบบโดยแบ่งเป็น 3 สายหลัก ได้แก่ Net Runner (สาย Hack), Techie (สายเทคโนโลยี) และ Solo (สายลุย) คงอยากเล่นแล้วละสิ ข้อมูล Cyberpunk 2077 ทั้งหมดนี้ลุงก็หาได้เท่านี้โอ๊ยเหนื่อยส่วนข้อมูลอื่นๆลองไปหาอ่านเว็บอื่นๆเอาดูนะจ๊ะ

ตัวอย่างวิดีโอ Cyberpunk 2077 เชิญชมได้เลยจ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน