Latest News

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ตัวอย่างใหม่อนิเมะ Kyoukai no Kanata -I’ll Be Here- The Movie ให้ชมแบบเต็มๆ


อ้าวชาวอนิเมะมีเฮ้สิครับจะได้เห็น Kyoukai no Kanata -I’ll Be Here- ได้เป็น The Movie กันแล้วโดยทาง Kyoto Animation เขาก็ได้ปล่อยตัวอย่าง  The Movie จัดแบบเต็มๆให้พวกเราได้ดูกัน Gekijou-ban Kyoukai no Kanata I’ll Be Here- ซึ่งจะแบ่งเป็น 2 พาร์ท Kako-hen ฉายในเดือนมีนาคม ซึ่งก็ได้เอานิเมะเรื่องนี้แหละมารวมยำกันใหม่  กับ Mirai-hen รวมเป็นตอนเดียวฉาย 25 เมษา ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นเนื้อเรื่องใหม่เลยที่ต่อจากภาคทีวี 1 ปีนั่นเอง ส่วนตัววิดีโอตัวอย่างใหม่ The Movie ก็มีเพลงประกอบในวิดีโอชื่อเพลง ชื่อว่า Aitakatta Sora ร้องโดย Chihara Minori ทางเว็บไซต์ Anime ก็ได้อัพเดทภาพ Key Visual ใหม่ของเรื่องนี้ด้วยนะเคอะ


                           รายชื่อตัวละครและนักพากย์                             
Kuriyama Mirai พากย์โดย Taneda Risa  
Kanbara Akihito พากย์โดย Kenn
Nase Mitsuki พากย์โดย Chihara  Minori
Nase Hiroomi พากย์โดย Suzuki Tatsuhisa
Ninomiya Shizuku พากย์โดย Watanabe Akeno
Nase Izumi พากย์โดย Kawasumi Ayako
Inami Sakura พากย์โดย Toyota Moe
Shindo Ayaka พากย์โดย Shindoh Naomi
Nase Hiroomi พากย์โดย Suzuki Tatsuhisa
Shindo Ai พากย์โดย Yamaoka Yur


ทีมงานสร้างเป็นทีมเดิมครับกับทำที่ภาคทีวี

Director: Ishidate Taichi
Screenplay: Hanada Jukki
Character Design: Kadowaki  Miku
Art Director: Watanabe Mikiko
Setting: Takahashi Hiroyuki
Color Design: Miyata Kana
Youmu Setting: Akitake Seiichi
Director of Photography: Nakagami Ryuuta
Sound Director: Tsuruoka Yota
Animation Production: Kyoto Animation
Production: Kyoukai no Kanata Production Committee

ใครอยู่ที่ญี่ปุ่นดีหน่อยจะได้ดูก่อนใครเพื่อน เขาก็ได้เปิดจองตั๋วล่วงหน้าแล้วนะครับ ในราคา 1,500 เยน Kyoukai no Kanata เรื่องราวแนวแฟนตาซีเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลายปี 2 ชื่อ Kanbara Akihito ดูภายนอกก็เป็นเด็กธรรามดาทั่วไปความเป็นจริงตัวเอก Kanbara Akihito จริงเป็นลูกครึ่ง Youmu (ไอหยา) มีพลังในการฟื้นตัวได้เร็ว และวันหนึ่งเขาก็ได้พบเข้ากับสาวรุ่นน้องที่ชื่อ Kuriyama Mirai ก็ที่คุณเธอกำลังกระโดนจากดานฟ้าของโรงเรียนนั่นแหละก็ได้ช่วยเธอเอาไว้ซึ่ง (นางเอก) Mirai ก็มีพลังที่ใช้เลือดแปลเป็นอาวุธได้หรือทำสิ่งต่างๆได้ (แปลเป็นอาวุธอะไรก็ได้) เป็นความสามารถที่หาได้ยากมากแม้กระทั้งในโลกแหวิญญาณ และทั้งสองคนก็ได้เจอเหตุกันต่างๆมากมาย ก็เป็นส่วนหนึ่งในของ The Movie ด้วย จะเกิดหลังจากทีวีซีรีย์ประมาณ 1 ปีนั่นเองนะจ๊ะ  สำหรับใครอยากดูเรื่องนี้ที่จะฉายเข้ามาในไทยก็คงรอกันหน่อยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน