Latest News

วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Just Cause 3 ได้ปล่อยตัวอย่างวิดีโอพร้อมภาพสวยๆของตัวเกม



หลังจาก Just Cause 2 ได้ออกมาให้เราได้หลายๆคนก็เล่นจบแบบเต็มอิ่มกันบ้างแล้วเมื่อไม่กี้ปีที่ผ่านมา Avalanche Studios และ Square Enix ซึ่งก็ได้ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายให้เราได้ดูกันของ Just Cause 3 ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ และภาพสวยๆของตัวเกม Just Cause 3 PlayStation4, Xbox One และ PC กราฟฟิกดูสวยขึ้นมาเยอะเลยคงดีกว่าภาคเก่าๆอย่างแน่นอน 








เรื่องราคารายละเอียดของตัวเกมก็ต้องรอดูต่อไปนะครับ แต่ก็ต้องเตรียมตังไว้ก่อน
เกมเมอร์ทั้งหลาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน