Latest News

วันอังคารที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมแนวใหม่จากซีรีย์ Neptune U ''Review''

ถึงจะเปิดตัวอย่างอลัการเมื่อต้นปีนี้ Neptune U ก็ได้ออกมาวางขายให้ได้เล่นกันสักทีมันจะยอดเยี่ยมสักแค่ไหน ติดตามได้ในโพสนี้กันเลยค่ะ



Neptune U เป็นเกมแนวใหม่จากซีรีย์ Neptune จากภาคก่อนๆ โดยเปลี่ยนแนวเกมจาก RPG ไปเป็น Action Game โดยทื่ผู้เล่นจะได้รับบทเป้นตัวละครหลักๆในซีรีย์เนป ทื่มีบล็อตเรื่องทื่ไม่ต่างจากภาคก่อนๆตามแบบฉบับของ compileheart ทื่หลายๆท่านก็น่าจะคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีใน
Fairy fencer F /Neptune ซีรีย์ ถึงแม้ว่าตัวเนื้อเรื่องจะทำออกมาได้ให้ผู้เล่นได้อมยิ้มอยู่บ่อยๆนั้น แต่โดยส่วนใหญ่ จุดเด่นของเกมนี้ก็คือ การบู๊ล้างผลาญตามฉบับของ BASARA /DW ถึงแม้จะทำเนื้อเรื่องออกมาได้ดีแค่ไหน Neptune U ก็เป็นเกมทื่เนื้อเรื่องค่อยข้างทื่จะสั้นซะเหลือเกิน ทำให้ผู้เล่นส่วนใหญ่ ค่อนข้างไม่พอใจกับเกมนี้สักเท่าไหร่ หรืออาจจะเป็นความต้องการของ compileheart ทื่จะให้ผู้เล่นสนุกไปกับการไล่เคลียร์เควสซะมากกว่า แต่ทว่าหลังเคลียร์ไปแล้วมันก็อาจจะทำให้ผู้เล่นเบื่อซะมากกว่า


การนำเสนอทุกอย่างของ Neptune U จะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับความสวยงามของสกิลและความมีชีวิตชีวาของตัวละคร จนกระทั่ง....

"GAME ERROR " 

แม้ว่าโดยทั่วไปมอนสเตอร์ใน Neptune U จะมีมากมายหลากหลาย แต่พอเอาเข้าจริงมอนสเตอร์กลับตอบสนองไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ ถึงจะเล่นโหมดยากก็เถอะ มันรู้สึกแบบ... มันไม่ใช่น่ะ..มันนิ่งเกินไป..

Neptune U อธิบายตัวของของมันได้เป็นอย่างดีด้านการเซอร์วิสและการโจมตีของสกิลแต่ก็ไม่ชนะใจคนเล่นตรงทื่ว่า

"เสื้อผ้าทื่ติดตัวมากเกินไป และบัดโมเดลตัวละครบ่อยครั้ง"

เป็นทื่ฮือฮาตั้งแต่การเปิดตัว Neptune U ทำภาพออกมาได้สวยงามจนน่าหลงไหล

Neptune Uเป็นตัวเกมทื่ทำออกมาได้หลากหลายทื่จะดึงดูดให้เราเล่นฆ่าเวลาไปได้อีกนานแต่ด้วยปัญหาทางด้านBugเกมก็ต้องทำให้ตัวเกมนี้รออัพแพทไปอีกนาน

------------------------------------------------------------------------------------------------------------
สรุปคะแนน :
Story : 7/10
เควส : 6/10
ระบบเกมGameplay :8/10
ความยืดยุ่นในการเล่น : 4

รวม : 7.5/10

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

lungmieและทีมงาน

เว็บไซต์นี้เกี่ยวกับข่าวสารเกมโดยเฉพาะซึ่งในตอนนี้ได้เปลี่ยนแปลงจากที่มีแต่บนความเกมเราจึงเพิ่มบทความที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นเจาะใจผู้อ่านเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บของเรา จากนี้ไปผมและทีมงานพัฒนาเนื้อบทความและข่าวสารต่างๆและสนุกับการอ่านมากยิ่งขึ้น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน